Hướng dẫn bảo quản cà vạt nữ đúng cách

Cà vạt  là món đồ quan trọng để tạo nên điểm nhấn và tăng thêm giá trị cho bộ trang phục của tất cả mọi người kể cả nam lẫn nữ. Tuy được sử dụng hàng ngày nhưng ít ai biết cách chăm sóc cà vạt để chúng luôn trông mới và đẹp hơn.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm dẫn bảo quản cà vạt nữ đúng cách để cho chiếc cà vạt nữ luôn mới và bắt mắt hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Kỹ lưỡng trong việc sử dụng hàng ngày

Việc đeo cà vạt thường xuyên mỗi ngày cùng một mẫu sẽ trông bạn khá nhàm chán nên bạn nên sắm cho mình ít nhất vài chiếc để thay đổi hàng ngày để trông mới mẻ hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể bảo quản chúng cẩn thận hơn.
Những mẫu cà vạt nữ "hot" nhất hiện nay: https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Tháo nút thắt cẩn thận

Một trong những yếu tố mà các cô nàng hay mặc phải đó là khi mở nút thắt. Mặc dù bạn là người bận rộn với nhiều công việc khi về đến nhà không nên giật nút thắt mạnh tay. Việc này sẽ khiến chiếc cà vạt nữ của bạn biến dạng và nhăn nheo do nếp gấp.

Bạn nên tháo phần đuôi mỏng và kéo thật nhẹ nhàng để cà vạt nới lỏng rồi mới tháo ra theo đúng chiều để các vạt không siết vào nhau.

Bảo quản cà vạt nữ dễ dàng

Được làm từ bất kỳ chất liệu nào từ lụa, len hay cotton thì cà vạt vẫn nên được bảo quản bằng cách treo lên ở móc hoặc tủ quần áo để chúng thẳng thớm và không bị nhăn nhúm lại.

Treo cà vạt thẳng thớm sẽ giúp chúng giữ được màu mới lâu hơn và không bị phai màu và dùng được lâu hơn.
Gợi ý những mẫu cà vạt tặng sếp ý nghĩa nhất

Cách vệ sinh cà vạt

Bạn có thể giặt tay ở một số loại cà vạt thường nhưng tốt nhất để đảm bảo thì bạn nên chọn phương pháp giặt khô để giúp cà vạt bền hơn. 

Ngoài ra bạn nên cân đối lượng chất tẩy rửa chứa hóa chất làm sạch có thể khiến cà vạt nữ phai màu hay biến dạng dẫn đến cà vạt nhanh cũ hơn.


Qua bài viết này của chúng tôi hy vọng bạn sẽ biết cách bảo quản chiếc cà vạt của mình sao cho đúng cách để chúng luôn đẹp như mới. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cà vạt cao cấp nhưng không biết nên mua ở đâu, hãy đến với Thomas Nguyen chúng tơi là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang cà vạt nam nữ, khuy măng sét, kẹp cà vạt, khăn cài áo, ghim cài áo vest nữ… Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm, về chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu sau đó là các chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường từ trước đến nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điểm danh các mẫu áo vest nữ trẻ trung cho nàng công sở

Sử dụng kẹp cà vạt đúng cách là như thế nào?