Điểm danh các mẫu áo vest nữ trẻ trung cho nàng công sở

Các mẫu bộ vest nữ đẹp hiện nay được rất nhiều cô nàng ưa chuộng khi mặc đến công sở để thay đổi phong cách hàng ngày giúp các nàng trông trưởng thành hơn và trẻ trung lịch sự hơn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu áo vest nữ trẻ trung cho nàng công sở lựa chọn.

Mẫu áo vest nữ trẻ trung cổ cách tân

Với công việc văn phòng yêu cầu bạn phải ăn mặc chỉn chu và lịch sự do đó chọn cho mình một bộ vest là vô cùng hợp lý. Với xu hướng thời trang ngày một phát triển những mẫu vest cổ cách tân mang đến một làn gió mới trong trang phục công sở của các chị em.

Mẫu áo vest với cổ cách tân bạn có thể kết hợp dễ dàng với quần âu nữ hoặc chân váy công sở đều rất phù hợp. Áo vest cổ cách tân sẽ mang đến cho bạn một phong thái tự tin và vẻ đẹp lôi cuốn của người phụ nữ hiện đại.

Top 10 mẫu vest công sở thịnh hành nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Áo vest nữ không cổ

Ngoài những mẫu áo vest cổ cách tân thì mẫu vest không cổ cũng được nhiều chị em lựa chọn bởi áo trông rất lạ và sang trọng khiến người mặc thích thú.

Bạn có thể mix mẫu áo vest không cổ với đầm liền, váy xòe hay đầm công sở kết hợp với áo sơ mi với chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn cổ cách điệu đều rất hợp thời trang.

Áo vest nữ tay lửng

Vào mùa hè thường nóng bức nên việc chọn cho mình một mẫu áo vest nữ tay lửng là đúng đắn. Do đó các nàng thường chọn tay lửng, tay chỉ dài quá khuỷu tay một chút nên rất gọn gàng và mát mẻ. Mẫu áo này vừa tinh tế lại vừa đơn giản nên kết hợp với chân váy bút chì và một đôi giày cao gót vừa lịch sự lại nữ tính.


Áo vest nữ dáng dài

Những mẫu áo vest nữ trẻ trung có form dáng dài mang đến nét thời thượng sang trọng cho người mặc. Đây là một trong những mẫu thiết kế rất thanh lịch được ưa chuộng trong mùa đông, khi thân nhiệt ngoài trời hạ thấp. Mẫu áo này mang đậm nét truyền thống của chiếc áo dạ cách điệu tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.
Gợi ý những mẫu khăn quàng cổ đồng phục đẹp nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/khan-quang-co-dong-phuc-dep
Mẫu áo này được các cô nàng hay kết hợp với chiếc quần tây ống côn cá tính để tôn lên đôi chân thon dài của mình tạo cho người nhìn có thiện cảm hơn rất nhiều.




Trên đây là một số mẫu bộ vest được các cô nàng công sở rất ưa chuộng và thịnh hành. Chúng tôi chia sẻ những thông tin này hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn lựa chọn được những bộ vest ưng ý và phù hợp nhất có thể. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nơi may vest nữ đồng phục giá rẻ để được tư vấn miến phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sử dụng kẹp cà vạt đúng cách là như thế nào?

Hướng dẫn bảo quản cà vạt nữ đúng cách